คนดัง พร้อมใจร่วมงานเปิดตัว COCOA PHIMMY มีดีที่คุมไขมัน

28 ต.ค.64 ถือฤกษ์ดีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ COCOA PHIMMY ของคุณพิมพ์ชนก แก้วพระสุนา ประธานกรรมการ บริษัท เทียร่า ซีเคร็ท จำกัด โดยได้รับเกียรติจากนายแพทย์ สุรสิทธิ์ อัศดามงคล ประธานกรรมการโรงพยาบาลบางมด คุณหมอชื่อดัง ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน โดยมี ชนากานต์ ชัยศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1990 เจียรนัย สังข์ห้อง Miss Chumphon 2017 บุญวรา เลิศปรีชา นิธินันท์ คุณสินศรัณย์ นางแบบร่วมแสดงความยินดี ณ เดอะลักษ์ คลีนิค ถนนเพชรบุรี

บรรยากาศภายในงานจัดให้มีกิจกรรม “เปิดซอง ลองชิม” เพื่อสัมผัสรสชาติละมุนของคนรักโกโก้ตัวจริง ที่ต้องการทั้งความอร่อย และควบคุมน้ำหนัก ทำเอากลิ่นหอมฟุ้งไปทั้งห้อง ซึ่งแต่ละคนหลังเปิดซองก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหอมมาก กลิ่นดีงามต่อสุขภาพมากๆ ยิ่งได้ชิมลิ้มรสก็ยิ่งหลงรักเพราะความเข้มข้นของโกโก้ที่เจ้าของแบรนด์ ตั้งใจจัดส่วนผสมมาให้ในซองแบบเต็มพิกัดเข้มข้น รสโกโก้ ที่สำคัญรสชาติอร่อยหวานอ่อนๆ ของสารสกัดจากธรรมชาติทำให้ดื่มง่ายสบายท้อง หลายคนติดใจจนต้องขอแก้วที่ 2 เรียกว่าถูกอกถูกใจสาวๆ ที่ไม่รักความหวานและไม่ต้องการความอ้วน มาดูแลรูปร่างได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

ชนากานต์ ชัยศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1990 และเชฟนางงาม จาก Le Cordon Bleu เปิดเผยว่า
“วันนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องพิมพ์ชนก บริษัท เทียร่า ซีเคร็ท จำกัด ด้วยคะกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดอีกตัวหนึ่งตอนนี้ COCOA PHIMMY ทำไมส้มถึงบอกว่าดีที่สุดเนื่องจากว่าก่อนที่จะเปิดตัวงานในวันนี้น้องพิมพ์ชนก ได้ส่งไปให้ส้มทาน การที่ได้ทานอะไรแบบนี้ทำให้รู้สึกสดชื่น สิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงคือเรื่องความสวย สุขภาพ ที่สำคัญไม่อยากแก่ ไม่อยากอ้วน สิ่งนี้มาพร้อมกับผู้หญิงทุกคนคะ โกโก้พริมมี่ของน้องพิมพ์ชนก มาในจังหวะที่เหมาะสมมาก ตอบโจทย์มากๆ ทานง่ายๆได้สารอาหารครบ กลิ่นหอมละมุน ปกติส้มทานกาแฟวันละ 2 แก้วเพราะเป็นคนชอบดื่ม ตอนนี้ก็เป็นกาแฟหนึ่งแก้ว โกโก้หนึ่งแก้ว ถ้าจะให้เห็นผลดีสำหรับการลดน้ำหนัก ควบคุมน้ำหนัก ควรจะทานตอนเช้าก่อนมื้ออาหาร เพราะจะทำให้รู้สึกอิ่ม ไม่กินจุบจิบ แต่ว่าอาหารหลักในมื้อเที่ยงควรจะทานเหมือนเดิมนะคะ ก็จะทำให้ร่างกายได้สารอาหารในแต่ละวันครบถ้วนและช่วยให้เราไม่อ้วนด้วยค่ะ”